Wednesday, June 20, 2007

Awesome Air

Djöfull voru Air tónleikarnir í gær óóóógeðslega flottir. Geðveikt flott að horfa á þá og mega flott ljósin í kring. Trommarinn sem var með þeim er líka mega góður. Það var í einu laginu sem ég beið bara eftir að ryki úr höndunum á honum... it was crazy cool. Lokalagið var svo bilað flott. Það stigmagnaðist og stigmagnaðist og ljósin í takt og í endann fannst mér ég ekki lengur vera vakandi, maður var kominn í einhverja leiðslu á hápunkti lagsins. Körrrrreisí.
Það eina sem ég var svekkt með var að hvorugt uppáhalds Air laganna minna var spilað, Playground Love (Virgin Suicides) og All I Need (Moon Safari). Svosem skiljanlegt að All I Need hafi ekki verið tekið því það var gestasöngvari (Beth Hirsch) sem söng það á plötunni. En samt... would have been nice.
En ég setti allavega youtube af uppáhaldslögunum mínum hérna fyrir neðan.

1 comment:

Una said...

takk fyrir símtalið af consertinum mín kæra. gaman að gera sér grein fyrir því svona í "beinni" að maður er ekki að skemmta sér á tónleikum... held það hafi verið stuð... hljómaði allavega þannig