Sunday, March 11, 2007

hálf tómt glas

Ansk. Djö. Helv.
Leigjandinn var að tilkynna mér að hún ætlar að flytja aftur í sveitina um næstu mánaðarmót. Vissi að þetta gæti ekki enst, þetta er búið að vera of gott til að vera satt. Hún er næstum aldrei heima (sérstaklega um helgar), hljóðlát og þrifin. Þannig að... enn eina ferðina þarf ég að leita að leigjanda. Boring og ég nenni því ekki. Vill einhver herbergi? Djöfull nenni ég þessu ekki! En ég var að fatta að ég spurði aldrei hvað hún væri að plana að vera lengi... með hverjum leigjanda fatta ég nýja spurningu til að bæta við á listann.

Annars er ég með hósta og er slöpp. Ekki frísk og ekki veik. Þoli ekki millistigsveiki, er mikið að spá í að finna mér snjóskafl og leggjast í hann þar til ég verð alvöruveik svo ég geti orðið frísk aftur.

Fór í Unuhús á fös-lau með Áslu og Hildi, mjög kósí ferð. Fólk samt misgott í að slaaaakaaa :) Ég er mjög góð í sumarbústaðarleti. Síðan fóru ég, Ásla og Lára á söngleikinn Leg í Þjóðleikhúsinu. Mjög skemmtilegur söngleikur, mæli með honum.

En já, er einhver til í að flytja inn til mín?

5 comments:

Anonymous said...

Má Grímur Logi flytja inn til þín ef ég borga leiguna fyrir hann?

Ragnhildur said...

Jájá, en ég ætla samt ekkert að hugsa um hann, hann verður að elda sinn mat sjálfur o.s.frv. :)

Anonymous said...

haha já ég nenni engu fokkings slaaaakaaa - lesa bók og sofa og lesa bók og sofa á LAUGARDEGI pffhh ofmetið rugl ;)

en já nei, ætla ekki að reyna að ýja að því að vilja búa hjá þér enn einusinni - vil það heldur ekkert pffhhh hringdu bara í píanóbarsliðið og fáðu þau til þín

Una said...

píanóbarsliðið?

Anonymous said...

Heyrðu, þú skýrir þetta bara út fyrir honum sjálf... ég skutla honum þá til þín.. eigum við að segja þegar hann vaknar, um kl 6.30 í fyrramálið.

Ok.takk