Thursday, June 08, 2006

leavin on a jetplane?

Á morgun er áætluð brottför okkar hjónanna til Manchester. Hinsvegar er það ekki enn alveg víst þar sem skjár einn getur ekki prumpast til að ganga frá flugmiðunum okkar sem mín ástkæra eiginkona vann um daginn. Þannig að, sólarhringur í brottför, engir flugmiðar. Ég held samt enn í vonina að við fáum að fara. Ég er allavega búin að hafa Atlas kortið í rassvasanum alla vikuna til að hita það upp fyrir H&M búðina úti. I needs to gets new clotheses. Verst að ég er komin með drullumikið kvef og er frekar tussuleg þessa dagana.
Annars er allt í góðu hjá mér... Bauð Hildi í mat í gær, prófaði tvær nýjar uppskriftir sem ég fann í blaði hjá nýju móðurinni. Bjó til kjúkling og núðlur... alveg hreint ágætt, en soldið prumpuvaldandi.

en já þarf að vinna, er verið að reka á eftir mér, Siggi er leiðinlegur, læsti mig frammi í forstofu... Kúkur!
bleeeee

3 comments:

Anonymous said...

ekki fara í fýlu út í mig þó að þú hafir verið plötuð svona snilldarlega.

þetta er allt þér að kenna

Ragnhildur said...

þetta var reyndar mjög fyndið hvernig þú fórst að þessu, að taka lyklana af mér með bastarðs-englabrosi og loka svo... hefðir samt mátt dansa hraðar til að opna aftur, jafnvel þótt dansinn hafi verið FAB...
... og ég held ennþá að þú hafir ætlað að lemja mig með blaðinu...

Una said...

Vonandi fengud thid midana. Goda ferd mus.