Saturday, July 22, 2006

Take a bow

Ég bý í æðislegu hverfi. Í alvöru. Það er bara stundum sem ég fæ augnabliks efasemdir, eins og í gærkvöldi. Við Una ákváðum að skella okkur í föstudagsbíltúr, þetta var eftir miðnætti, þannig að við fórum út og vorum eitthvað að væflast í bakgarðinum fyrst og heyrum þá í screamer konunni. Einhverjir voru búnir að heyra upptökuna mína af henni, kona í húsinu sem gæti fengið starf í klámmynd hún veinar svo mikið.... og lengi. Við vorum eitthvað að hlæja að henni, þá koma tvær unglingsstelpur út í garðinn hinummegin og önnur byrjar að æla og æla og æla afþví hún var svo full. Þetta var frábært, alveg andlegt Kódak móment.

Annars er alveg frábært að vera í sumarfríi, mér leiðist ekkert ég hef alveg nóg að gera. Ég er ekkert viss um að ég hafi tíma til að mæta aftur í vinnuna þegar fríið er búið... En ég myndi líklega ekki lifa lengi á loftinu.
En ég er búin að kaupa mér hjól, það er oh so purty rautt og silfrað stelpuhjól, en á eftir að fá körfu á það. Svo kauftaði ég skóhillu í Ikea og málaði hana... rauða. oooooog við fengum "nýja" notaða sláttuvél og og og ég keypti mér grill og grillaði í gær jey!

En núna ætla ég út í hjólatúr og svo í kvöld er ammlið hans Sigga!

Jibbí shibbí til ham með am Siggalicious

Plata dagsins, vikunnar og örugglega mánaðarins er nýja Muse platan. I love it I love it I love it!

Ble ble ble

2 comments:

Hildur R. said...

takk fyrir gott kvöld!

Anonymous said...

sorrysorry gleymdað kommenta
hló mikið verí fönní

og takk fyrir að leyfa mér að heyra í screamer-unni :) hehehehe
þitt hverfi er awesome