Monday, October 09, 2006

spit on it

Brainfart. Mér dettur ekkert fab í hug að segja ykkur. Ekki nema bara að helgin var friggin frábó. Vinnuliðið kom til mín á föstudaginn og við vorum svooo skemmtileg :) Fékk svo tvo næturgesti (haha, ég er soddan hot stuff) og við eyddum laugardeginum í KFC og Richard Pryor stand up. Mæli með að þið horfið á það, ég öskraði úr hlátri.
Svo var laugardagskvöldið...ég vil flytja til Wales. Áslaug, common baby skellum okkur.

æji, ætlaði að setja fyndin quotes frá Richard Pryor, það er bara ekki hægt! Hann er svona gaur sem þarf að horfa á.
Annars er lífið gott, maxin relaxin o.s.frv... Dlísirnir eru að reyna að finna dagsetningu fyrir World Food Day, sparidaginn okkar en það gengur hálf illa. Ætli þetta endi ekki með því að við förum í 2-3 manna hópum... og hittumst ekkert allar :)

3 comments:

Hildur R. said...

pant þá fara með öllum hópunum :)

Anonymous said...

já ég líka... fer bara oft þá :)


en já ég er til í að flytja - hvort sem það verður Whales eða Wales - it's all good :)

Ragnhildur said...

hehe, Whales hljómar bara svo miklu skemmtilegar :D

og já... ég fer líka þá í öll skiptin ;)