Wednesday, August 31, 2005

But most of all...I like the way you MOVE

Ég er í svo kreisí miklu djammstuði! Er eitthvað í gangi um helgina, helst á lau því ég er að vinna á fös...?? Hef ekki djammað síðan The Invation of the Brits um daginn, og það er bara allt of langt síðan. Uppáhaldslögin mín þessa vikuna eru I like the way, Don´t phunk with my heart, Nasty Girl, Hollaback Girl, Little Sister, Switch og fleiri lög sem eiga ekki eftir að endast en koma mér í mega freba mikið stuð. Af þessu er líka greinilegt að félagsmiðstöðin er opnuð aftur, þetta eru mest allt lög sem krakkarnir eru að hlusta á :) Mig langar svo að fara út að dansa! Dansa hvað er betr´en að dansa... Ég er í vinnunni núna að hlusta á Pottþétt 38 (hahaha já ég!) og er dillandi mér við lögin :D ok, kannski ekki alveg dillandi mér, en annar fóturinn allavega sveiflast í takt... Núna er Selma að syngja if I had your love.... pfffh rífur upp nýgróin sár.
Una mín flýgur út í fyrramálið, eldsnemma, og kemur ekki aftur fyrr en um jólin. Gleited, ég sver það ég fer að setja bönn við þessum útflutningum. Sæunn fór út til Kaliforníu á mánudaginn. Ég, hún og Helga duttum óvart í rauðvínsflösku kvöldið/nóttina áður og það var rosa gaman :) slysafyllerí eru best :) En það telst ekki sem djamm því það var sunnudagur :D svo auðvitað svaf ég yfir mig og mætti mygluð og þunn í vinnuna á mánudaginn :D Ég er svo góð fyrirmynd hihi.

En ok, vona að ég heyri í ykkur með helgarplön, gerum eitthvað skemmtilegt! auf wiedersehen xxx

3 comments:

Anonymous said...

Veit nú ekki hvað ég mun hafa orku í að gera en Ljósanótt er í Reykjanesbæ um helgina og aðalkvöldið er víst á laugardaginn. Eitthvað fyrir þig Rax mín, hægt að flame-a upp gamla elda fyrir Könunum! (hahahaha!)

Ragnhildur said...

ÖSS EKKI LÆTI!!! Sú saga hefur ekkert að gera á netið. Og ég ætla ALDREI aftur að djamma í Keflavík :)

Anonymous said...

múhahahaha

"takk fyrir súraelískustu nótt lífs mín" mun seint vera slegið út sem besta sms-lýsing á djammi :)

ég er hugsanlega fáanleg í ekkvað á lau. Tala viðig þegar ég kem frá úllavatninu góða