Sunday, September 04, 2005

Papercuts and booze

Ég er í fýlu út í IKEA. Minn elskulegi Sófus (gott nafn á sófann ha?) er gallaður, og ég er búin að vera að bíða eftir viðgerðamanni. Símakerfið þeirra sökkar líka svo á endanum fór ég niðureftir og fékk að tala við einhvern mann sem starfar sem gólfmotta hjá þeim. Gat ekkert gert en fannst þetta öööömurlega leiðinlegt fyrir mína hönd. Maðurinn, grínlaust, lagðist fram á borðið í auðmýkt yfir hvað þetta væri glatað. Take it like a man! Varð mega pirruð og langaði til að slá hann. En ég gafst upp á að hafa Sófus á maganum inn í stofu og lúlla undir honum þannig að með hjálp Hildar komum við honum up and running með smá stuðningi frá bókmenntaheiminum (bækur í stað fótar). Vissi að það borgaði sig að geyma líffræðibókina frá MK :) En það kostaði mig blóð og tár, því þegar ég var að pakka draslinu utan af honum saman fékk ég tvö papercut inn i hendina, ógeðslega fokking vont.
En fyrir utan þennan galla sem ég vona að lagist sem fyrst þá er hann æði. Mjög gott að sofa í honum :) Jibbí jey ég á nýjan kærasta.
Svo er ég bara flutt að heiman for real. Ótrúlega skrýtið. En ótrúlega skemmtilegt. Íbúðin er samt ekki orðin alveg sjæní og fín strax, þarf aðeins að ofskreyta meira múhaha. Svo er ég komin með fartara og digital myndavél. Can you believe hvað bróðir minn er rausnarlegur, hann keypti sér nýja myndavél svo ég fékk gömlu hans. Sony myndavél (þurfti að tékka því ég vissi það ekki þegar ég var spurð :) Við Ásla tókum geðveikt myndasession í vikunni og svo við og Hildur í gær áður en við fórum að djamma. Skemmtilegt hvað ég er miklu sætari þegar ég er full :) held ég verði að fara að drekka oftar. Um leið og ég kemst að því hvernig ég set myndir inn í tölvuna þá fáið þið að sjá þær. En það var mega gaman í gær, ég var alls ekki kreisí full og alls ekki out of it og man pottþétt allt sem gerðist um kvöldið. Svo gistu stelpurnar hjá mér í nótt og við tókum geðveikan þynnkuletidag. Mega skemmtó.
En nú má fólk alveg fara að kíkja í heimsara til mín, ég er samt að vinna öll mánudags-og miðvikudagskvöld og annað hvert föstudagskvöld.
En núna er ég útblogguð og ég sé ykkur seinna. Kiss it, kiss it, spank it.

9 comments:

Anonymous said...

Stones' Fans Do Less Damage Than Expected
The World Outdoors Adventure Travel Over 13 years of experience offering hiking, biking and multisport vacations worldwide.
Hi
Your blog is fantastic ! Definitely I will come back here .

I have a pharmacy site. This site shows pharmacy related stuff.

Come and check it out if you get time :-)

Ragnhildur said...

helvettans, hvernig getur maður losnað við svona ruslpóst af commentakerfinu??

Anonymous said...

helvettans!

en já einmiiittt:

"alls ekki alls ekki og pottþétt"

haha

Ragnhildur said...

wha´? got a problem with that?? :)

Anonymous said...

haha...ruslpóstur á commentkerfi er fyndinn!

Já laugardagskvöldið var dálítið crazy... ekki ennþá búin að sækja ermarnar mínar. Skrýtið miðað við það hvað ég snéri staðnum við þegar ég fattaði að þær væru horfnar!!!....fyndið þetta áfengi =0)

Anonymous said...

Hvað er fartari?

Ragnhildur said...

Hildur: já hmm miðað við að þú kveiktir í töskunni minni og helltir niður bjór í þessarri frantic leit að ermunum :) haahaha

og anonymous... fartari er fartölva og hver ertu?

Anonymous said...

til ham með íbúðina¨!

en hei .. hvaða stælar eru það að vinna á miðvikudagskvöldum !

ANTM er að byrja í kvöld !

dís

Ragnhildur said...

ÉG VEIT! mér finnst það glatað! verð alltaf að horfa á rerun á fimmtudögum. Kannski við gætum einhverntímann haft re-run dlísakvöld :)svo við ásla fáum að vera með.