Wednesday, August 30, 2006

mígrenisbakverkjaklumpufótakrampi

hææææ, veit veit... long time no

Minns er byrjaður að vinna aftur, það er ágætt nema húsnæðið okkar er í meikóveri svo við erum í lánshúsnæði, soldið böggin. Núna er ég yfirmaðurinn í mánuð og Áslan er byrjuð að vinna hjá okkur svo ég er yfir henni hahaha... hún verður að vera dugleg að sleikja mig upp :D

En já, ætlaði eiginlega bara að hrinda af stað næsta ANTM sjúkdómaveðmáli. Sjúkdómurinn seinast var nottla crap, bara alkóhólismi, reyndar ein með krabbamein en hún komst ekki áfram... En ég ætla að veðja ááááááá... shjett, dettur ekkert í hug. Hmmm thinky thinky...
ég segi geðklofi!

Hvað segir þú?

4 comments:

Anonymous said...

einhverfa

Anonymous said...

það var nottla samkynhneigð líka í síðasta þætti... það er nottla sjúkdómur - right?

núna verður það ekkvað flipp - einsog hérna hmm

kvef

Ragnhildur said...

vááááááá áslaug, reached the outer limits of your mind for that one... ha. En jú, sammari er sjúkdómur :) hehe

Anonymous said...

Ég giska að eins sé ólétt og það komist upp í miðjum þætti.

kv. sú ólétta