Monday, November 06, 2006

rólegt

Siggi sæti kom í pössun um daginn til mín, hann stóð að sjálfsögðu undir nafni sem sá Sætasti því hann var klæddur í bámsagalla...
En biðin heldur áfram eftir næsta dlísaprinsi, Hlínster er komin 10 daga framyfir og hann bærir ekki á sér. Mitt dagsetningargisk er núna 7. nóv eða...
Annars er lífið ósköp venjulegt hjá mér þessa dagana. Ég held ég hafi sofið meira en ég vakti um helgina, í svona veðri þá barasta slokknar á mér. Ég var gjörsamlega óstarfhæf. En það var líka rosa kósý. Á föstudaginn kíkti ég út í 2 bjóra með Heiðrúnu og Láru, en annars var ég bara að dunda mér heima við. Það er svo lovely að eiga svona "naked alone time" jafnvel þótt ég hafi verið í náttfötum :)
Hildur mín kom svo heim frá NYC í gær, hún hringdi í mig þegar ég var að leita mér að kvöldmat í Hagkaup svo ég ákvað að finna mat handa okkur báðum og elda hjá henni. Var alveg að spá í að kaupa efni í speltpítsu með grænmeti en þá rakst ég á 2 nautapiparsteikur á útsöluverði, samtals á 800 kall... svo ég endaði á að elda piparsteik, sveppasósu, rósmarínkartöflur og salat... Ekki alveg það sama og speltpítsa en hey... þetta var sunnudagsteik :)

jámmjámmjámm.

Þessi helvítis gluggi sem poppar alltaf upp... held að orsökin sé tagboardið til hliðar, kann ekki að eyða því út, verð að senda Hildi í málið. Vona að þetta hætti þá, gjörsamlega óþolandi.

en þarf að gera mig til fyrir vinnuna, laters bebettes.

No comments: