Wednesday, May 18, 2005

Pearl Harbour sucked and I miss you

veit ekki með ykkur en mér finnst niðurstaðan í könnuninni minni hér til hliðar ótrúlega merkileg. Svo virðist sem ég sé eini þurrkarinn á svæðinu. hinsvegar er heimurinn fullur af vöskurum. Það er gott að vera sérstakur.
Annars var ég að horfa á TEAM AMERICA sjitt fokking hillarius mynd. ég pissaði næstum á mig af hlátri. Á aldrei eftir að geta horft aftur á Cats... :D

texti dagsins er: I´m a little nasty I´m a nasty little boy... Traband. er með þetta á heilanum, kann ekki meira af textanum og á ekki lagið! ef einhver vildi vera svo vænn að senda mér lagið á gmailið mitt.. purty purty please with sugah on da top.
vinkona dagsins er Áslaug! ég var að fá pakka nr 2 frá henni, ég LOFA að senda þér pakka á morgun. (segir sá segir sá...) L O F A !

En núna er lokaþátturinn af ANTM, so laters X

4 comments:

Anonymous said...

Sá LATI....fruss fruss. Hver á að gera það, er það ég sem á að gera það hrumpf...

Sarass

Ragnhildur said...

úr búð?!?! ertu að reyna að drepa mig???

Lena Dögg said...

Þetta lag er sko ekkert smá geðveikt !!! .. það er sko að halda í mér lífinu þarna á heiðinni .. (alltaf í radioinu)..

Áslaug Einarsdóttir said...

SÁ latiiii! hefði ég líka sagt ef ég hefði vitað af þessu bloggi aaaaðeins fyrr! :)

p.s reyndi að senda þér lagið en virkaði ekki. prófa næst þegar þúrt á msn


vinkona dagsins