Wednesday, April 26, 2006

blablabla

Hæbbs.
Ég er að fara til Ólafsvíkur á morgun. Shibby! Er að fara með Vali og Sigga og fleira fólki úr ÍTK á ársfund Samfés.... og svo djammerí um kvöldið og sleepover á hóteli. Hlakka mega til, held það verði rosa gaman, allavega um kvöldið ;) Pant ekki keyra heim...

Ekkert að frétta annað svosem, við "parið" erum að reyna að skipuleggja ferð til Manchester í sumarbyrjun. Lítur út fyrir að það takist. Vonandi. Kannski.

Ég endurhorfði á myndina Best in show í gær. Ótrúlega fyndin mynd. Sá hana 2001 úti í Kaliforníu og rakst á hana úti í Snælandi í gær aftur. Ef þið vitið ekki hvaða mynd þetta er þá mæli ég með þið kíkið á hana. Leikin mynd en tekin upp í heimildamyndaformi, fjallar um fólk sem fer með hundana sína á hundasýningu.

Það er svo mikið drasl í herberginu mínu núna að ég veit ekki lengur hvort öll fötin mín séu á rúminu eða ég farin að sofa inni í fataskáp.

Þetta er búið í bili.

Undarlegt blogg.

Segðu mér eitthvað skemmtó í kommentum.

Annars lem ég þig...

...og ömmu þína.

9 comments:

Anonymous said...

hey ... leave mahh granny outta this!!!

ég hef líka verið að sofna í fataskápnum undanfarna daga (vikur... mánuði...)

p.s ertu að segja að þú farir í fyrramálið... og verðir í HEILAN sólahring... my ohh my

Anonymous said...

p.s. muna S1 - Sunnudagskvöldið kl.21
(bara ragnhildur... ekki neinn annar sem gæti verið að lesa þetta)

Una said...

"do you have a barrette for this or something?"

Anonymous said...

"I lost it!"

Anonymous said...

ólafsvík? ólafsvík?...ólafsvík??

the word has lost ALL meaning

Oh! Oh! Bears overboard! They're... they're drowning! Hey fellows! Grab on a Sugar-O! Save yourselves! Help! Help! I'm drowning! Help! Help!

Anonymous said...

So in the Christian faith God created Adam in his own image, yeah? So that was good, but 65 million years before that God created the dinosaurs using the image of his cousin Ted. And Ted was not the black sheep of the family, he was the huge fucking monster of the family!

Anonymous said...

Herrðu nú mig - þetta er orðið of mikið af prívatdjóki, svo er ég ekki alveg sátt við þetta tvíburasamsæri ykkar Áslaugar. Hvað segiði annars um stelpuútilegu í sumarbyrjun?

Annars hringdi Kristján í okkur í gær frá Ólafsvík (nokkrum sinnum) og sendi myndir úr símanum. "Sumarhúsið" okkar er víst það flottasta í bænum.. þannig Ólafsvík er staðurinn í sumar

Ragnhildur said...

já, ólafsvík er pleisið, en ég mæli með að þið takið matinn með að heiman. Ekki til góður matur þar, very not good. hinsvegar mælum við stjáni með borgurum á KRÁ-KUNNI á Grundó ;)

p.s. give me a FUCKING banana! You didn´t even sign this time. ;)

Anonymous said...

já nei ég næ bara ekki einasta prívatdjóki hérna...
sem er bara fjúkket því það þýðir að þú hangir ekki baara með mér þessa dagana