Wednesday, May 10, 2006

ég vissi það!!!

ANTM... Ég vissi að um leið og Janice væri farin væri edge-ið farið af þættinum. Twiggy, jafn æðislega töff og kúl hún er, er bara alls ekki nógu mikil tussa og miss J er ekki næstum því jafn nasty og Janice. Horfðuð þið á þetta?? Sumar myndirnar voru alveg hræðilegar en enginn sagði "your leg looks amputated", "your face is dead", "you should go work in burger king", "this is the worst picture I´ve ever seen in my life" o.s.frv.
Janice ég sakna þín!!!
Stelpan sem var látin fara... hélt fyrst hún væri kúl, hún var með rosa töff lúkk en svo var hún bara algjört prump, fannst alveg gott á hana að fara fyrst :) Ég er ekki alveg að fíla Sarah, þessa sem dettur alltaf... en Lisa er töff, og Kim da lesbo er soldið áhugaverð, vona að hún verði eitthvað áfram. Hlakka giiiðkt til næsta þáttar þegar það verður makeover! Það er alltaf besti þátturinn.
Það er enn opið fyrir sjúkdómagisk, þessi með krabbameinið sem komst ekki áfram telst ekki með.. hún komst aldrei inn í húsið.

Annars er ég að fara í grill á morgun JEEIIIII JEEEEIIIII aduddudu duduudddu (minidans) til Áslaugar. Dlísirnir ætla að prófa nýja fína grillið hennar :D BBQ el DLISO, skiptast á djammsögum og halda fávitakosningar haha
Síðan er náttfataball í vinnunni minni á fös, þannig ég verð í ruglinu til laugardagsmorguns, svo að sofa og svo í þrítugsammli til Vals. KreisíDeisí.

Ég er svo gjörsamlega að drepast úr sumarskapi, ég fór næstum að gráta í morgun þegar ég labbaði út úr húsinu og það var engin sól og ekki einu sinni hlýtt úti. Vona svo að þetta verði gott sumar með fullt af sól og gleði og bjór og grilli og leikjum á Miklatúni.
Ble í bili ma lovelies...

3 comments:

Anonymous said...

you can say that again:

aduddudu duduudddu

GRILL víííí

Anonymous said...

Ég giska á klamidíu!

En nei, sko þú ert að misskilja, sólin, gleðin, grillið og leikirnir verða í Álfkonuhvarfinu í sumar og þú ert alltaf velkomin ;)

Anonymous said...

Gleymdi ég að skrifa bjórinn?!?!?!

Auðvitað verður allt fljótandi í bjór, en ekki hvað ;)