Tuesday, May 16, 2006

kakó rósa

Kosningabrandarar 2006. Gert grín að öllum flokkum. Ætla annars ekkert að tjá mig um kosningarnar á blogginu... :) Svoleiðis gerist bara einu sinni. En ég verð að vinna sem dyravörður í Kópavogsskóla í kosningunum. Þannig að allir mega endilega kíkja í heimsókn og spjalla.

Ég er að fara á Cocorosie á morgun... SHIBBYYY! Hlakka meeega mikið til, þær eru svo töff og hip og kúl. Frábær tónlist. Það er víst ekki alveg uppselt, en næstum því. Preggie Sue a.k.a. Valný á að eiga í dag en barnið hefur ekkert látið á sér kræla. Vona að hún skelli sér með okkur á tónleikana. Það væri bara frábært ef að barnið fæddist á Nasa.

Er að hangsa á msn núna, Siggi svertingi var að senda mér þennan link... og þetta er það sem ég skrifaði honum meðan ég var að horfa á vídjóið:

Ragnhildur says:
hún er með big boobs
Ragnhildur says:
sjitt
Ragnhildur says:
óóó shjitt
Ragnhildur says:
NEEEIIIIIIIIIIIIIIIIIIII
Ragnhildur says:
OOOOOOOOOOOOOOOOOO
OOOOOOOOOOOOOOOOOO
OOOOOOOOOOOOOOOOOO
OOOOOOJJJJJJJJJJJJJJJJJJ
JJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJ
JJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJ


Mjög áhugavert...

3 comments:

Anonymous said...

jámm siggi er svertingi...
en þú ert lesbía!

kemur út á það sama - megið hvorugt kjósa!

Anonymous said...

ÉG ER ÍSLENSKUR RÍKISBORGARI!!!

Ragnhildur said...

ég siga löggunni á ykkur svertingjana ef þið hagið ykkur ekki. segi að þið hafið stolið bílnum mínum eða eitthvað.

viva la Lesbania!