Sunday, May 28, 2006

huh? what?

huh? what? right. uhh. huh? what? right. uhh.What else in the teaches of peaches, like sex on the beaches. huh? what? right. uhh.

Ég er svo skemmtileg í augnablikinu, verst að það er enginn til að njóta þess með mér. Er búin að vera ein heima að blasta Peaches og syngja og dansa :) Gæti verið að blóðið sé eitthvað bjórþynnt ennþá. Heiðrún a.k.a. hin konan hélt upp á 25 ára ammlið sitt í gær og því var massapartý á Vatnsstígnum. Ótrúlega gaman og svo í bæinn á ellefuna... líka ógisla gaman. Prikið verður að fara að vara sig, ég fer minna þangað núna :) Kíkti samt auðvitað í gær, rétt til að rífast smá og svo út aftur hihi. Ég náði mér ekki í djammmarblett núna, heldur gerði gott betur og færði djammguðunum blóðfórn. Er með einhvern skurð á puttanum sem ég veit ekki hvernig komst þangað, en hvað er líka smá blóð milli vina. Fattaði ekki að hösla út á þetta, hefði getað sagt viltu kyssa báttið mitt. hahahaha ógisla lame. En ég skemmti mér svo vel í gær og Áslaug fær alveg fyrsta sætið í frábærleika, hún var æææði.

Hinsvegar er frábærleikinn minn eitthvað að dvína, held ég leggi mig. You´ve gotta let me nap, I get cranky!! fljót hver sagðidda :)
Allrighty ma bitches, heyri í ykkur seinna.

p.s. Sigurjón Þór Söru- og Atlason.

3 comments:

Anonymous said...

"djammblettur" hljómar sexy

Anonymous said...

já hvað er smá blóð á milli vina?

Anonymous said...

túrblóð gerir samt vini að óvinum :(