Wednesday, June 08, 2005

iiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiihihihi

Vinnustaðahúmoristinn strikes again. Átti lausa stund í dag svo ég ljósritaði á mér andlitið. Kom út eins og ég væri í kafi. Svo prófaði Saran og hennar kom mun betur út, hún er eins og svín sem er klesst upp við gler...svona er að vera fótógenískur. Í næstu viku verða það svo boo.... ræræræ hósthóst hmmm.
Svo kom strákur hingað og spurði hvort hann gæti fengið sumarvinnu í einhverju tæknilegu. Benti honum á leikskólana, þar fær maður að kubba. Svona er mikið stuð í vinnunni, síðan danska konan öskraði á mig hefur gamla fólkið hagað sér ágætlega, mest hringt til að kvarta yfir fíbblunum.. og mér sem finnst þeir svo fallegir.
Annars erum við Helga felga farnar að spá í að skreppa til San Fran í haust, þar sem Sæunn flytur út um miðjan ágúst. Heimsækja fornar slóðir og leggjast í frappochino sukk. Svo þykist líka Guðrún Birna ætla að flytja heim á næsta ári þannig að það fer að verða seinast séns að fara þangað. Hlínster, skutlaru okkur ekki bara?? Ahhh San Fransisco að hausti, þegar allir hommarnir eru í blóma, þá er allt svo fallegt. Get fengið mér mani og peti hjá asískum klæðskiptingi og farið í FAO Schwarts og keypt litasorterað M&M og NEEIII það er ekki óblandað það er SORTERAÐ!!! Ég er alveg VISS um það, ekki einfalda flókna hluti.
Æji já, svo eru bara þrír dagar í útskrift og ég er orðin eitthvað voða stressuð yfir þessu, ég verð svo að vera sæt, en ég er alveg með ljótuna, allavega í dag. En á morgun fer ég í hár og þá kannski á ég séns. Hinn færeyski Jógvan ætlar að beiba mig upp, það verður örugglega fjör :D
Ég er annars bara ennþá í vinnunni, massastuð hér... ætti kannski að fara að þykjast gera eitthvað... annað en að gera grín að nöfnunum á krökkunum. En að skíra barnið sitt Hraunar.. aðeins of skítlegt nafn fyrir minn smekk.
mkey ma bebe, later xxx

5 comments:

Una said...

heh, Hraunar... hehehehahaha

Anonymous said...

Mér finnst það svoltid töff nafn samt.
En ég er allavega til í að koma með til San Fran!!

Anonymous said...

kúl, en þú mátt nottla ekki vera full, you´re driving... eða þú´st flying :) R

Anonymous said...

Nú ertu búin að gera þetta official á netinu, þá verðum við að fara ;)

Anonymous said...

hahaha... búnað hlæja svo mikið. þúrt fyndin haha kveisí!

Til hamingju með DAGINN!
vildi MEST í heimi geta skroppið aðeins heim, knúsað þig og kysst, verið í grillpartýi hjá þér, djammað meðþér og svo komið aftur hingað :)