Thursday, June 02, 2005

ber er hver að baki sér nema stóru systur eigi

Þvílíkt ráááán að þurfa að kaupa sér ný sumardekk! ooooj, mér er illt í veskinu. En í dag var bíladagur, pantaði sumardekk sem ég fæ á morgun, fór með hann í smörningu og Una mín elskulegastasta hjálpaði mér að þrífa bílinn. Við tjöruhreinsuðum, sápuþvoðum, skoluðum, þurrkuðum, bónuðum, ryksuguðum og sjænuðu hann SJonna minn þannig að hann tindrar núna eins og blá stjarna á vetrardekkjum. Fínni bíll hefur ekki sést (í minni eigu) í manna minnum.
Annars á ég voða lítið slúður, bara búin að vera að vinna, og svo fórum ég, Helga, Sæunn og Sóley í göngutúr í gær. Mega duglegar, löbbuðum held ég Garðabæinn allan :D eða svona næstum því.
Svo er búið að bjóða okkur Unu í útilegu um helgina, er svona að spá hvort ég nenni. Verður örugglega gaman en ég er svoddan svín að mig langar mest að eiga kósí sumarhelgi hérna heima.
Soffía hringdi í mig áðan, hún fékk vinnuna á Fréttablaðinu, jeyyyy... þótt ég sé auddað pínu abbó yfir að vera ekki þar sjálf, en ég fæ bara vinnu þar seinna. Svo var að koma í ljós að lokaverkefnið hennar Lenu er tilnefnt til verðlauna. Ekki skrýtið það er rugl flott. Getið skoðað það hérna!
Hvað ætlið þið annars að gera um helgina? What´s the plan... man?

3 comments:

Anonymous said...

Vid aetlum ad tjilla i Bratislava i Slovakiu a morgun, fara svo til Budapest i Ungverjalandi annad kvold og skella okkur kannski svo bara til Graz i Austurriki a sunnudagskvoldid.. en tu?

Anonymous said...

og jamm... svo vantar alveg i poll-id = kveeeeeisi! :) (en kurreisi var naest thvi) ;)

Anonymous said...

ÉG ER EKKI RASSGAT Í BALA ÖFUNDSJÚK! ÉG ÆTLA Á LAUGAVEGINN Á MORGUN!!! helvíti. Já, vantar líka cwap.
Raxx