Saturday, June 04, 2005

I´m not as think as you drunk I am...

ræræræ, so much for saving myself.... djammið það er fyrir næstu helgi hahaha. Ætlaði svooo sko að spara mig fyrir útskriftina, en þegar manni er boðið áfengi og SINGSTAR... hvað get ég sagt, ég á við vandamál að stríða. Ég get bara ekki sleppt singstar þegar það er í boði. Er heima hjá unu í ruglinu :D hahaha ef það er fyndið að hlusta á falskt fólk í singstar... en falskt fólk sem syngur lag sem það hefur aldrei heyrt áður HAHAHAHAHA!!!

4 comments:

Anonymous said...

hahaha! Ætli leiðinlegt fólk lesi nokkuð þeta blogg?

Hildur

Anonymous said...

get ekki ímyndað mér að leiðinlegt fólk geti komist að slóðinni á svona skemmtilega síðu. :D Takk fyrir seinast beibí ;) viva la kofinn! Raxx

Áslaug Einarsdóttir said...

hahaha... hef heyrt solleis. Leigubílstjórinn okkar í Búdapest var t.d að syngja með ensku lagi en talaði ekki stakt orði í ensku. yndislegt :)

híhí fulla stelpa... hlakka tilað vera full stelpa með þér :)

Anonymous said...

oooh játs, þú HEFÐIR átt að vera á kofanum með okkur, Raggi DJ var á eldi! Hlakka svo til!!!! Raxx