Thursday, September 15, 2005

I am a RETARD

Ég er svo mikið retard... Raxter Retard is my name, ask again and I´ll say the same... Sko, ég var alls ekki að downloada og þá kom disk space low e-ð bla og hún spurði hvort ég vildi henda út einhverju drasli og það kom upp einhver gluggi með dóti sem hún sagði að mætti henda út. Ég kíkti yfir það og þetta var allt bara eitthvað rusl svo ég henti því út... og núna er ekki hljóð á tölvunni minni!!! Vill einhver hjálpa mér?!?! Hildur er búin að kíkja á hana og veit ekki hvað er að. Þannig að ég er screwed (með skoskum hreimi) því ég get ekki horft á það sem er í tölvunni og ég get ekki talað við systur mínar!!! Help me help me help me!

P.S. Skjár einn hjá mér er ógó ömurlegur, óskýr og með læti, kann einhver að laga sollis? Æ vúld lovv jú tú ðe mún end bekk.

12 comments:

Anonymous said...

Kjánabarn!

U

Anonymous said...

he he he.... ég veit ekkert hvað þetta er svo það hlýtur að vera í lagi að henda því.... ;o)

Ég geri ráð fyrir að þú sért búinn að athuga hvort þetta sem þú hentir liggi örugglega ekki ennþá í "Recycle bin"...???

Kann því miður lítið á svona lagað.

Kv. Kári

Anonymous said...

hahahaha, tölvan mín hefur nokkrum sinnum valið svona sjálf hvað hún vill henda og ALLTAF þegar ég kíki er eh sem má alls alls ekki henda. Náðu þér í einhvern tölvunördakærasta. Ég nota alltaf litla bróður, hann er nú kominn á giftingaraldur ef þér líst á hann?? Ég gef leyfi.

Anonymous said...

haha sara leyfðu nú bróður þínum að velja sér einhverja "his own age" :)

annars já ég veit...
youse a raxtard

Anonymous said...

leyfa HONUM að velja! Ég hélt að við værum í félagi saman um að velja einhverja fyrir hann. Allavega að veita samþykki okkar.

Anonymous said...

hmm .. ég er ekki góð í svona .. en þú gætir þurft að sækja driver-inn fyrir hljóðkortið í tölvunni og dánlóda honum aftur og installa.. tékkar á því hvað hljóðkortið heitir og flettir því upp í þarna windows help center og sækir.. getúr prúfað það allavega ..
kv, Bryndís

Ragnhildur said...

OMG þetta er svo flókið! :S

Unknown said...

Hentu bara hljóðkortinu út úr device manager og endurræstu tölvuna.

Bryndís said...

er ekki nóg að disable-a það bara og enable-a svo aftur þegar hun er búin að restarta ?
bryndís

Unknown said...

Kannski, hún gæti líka tekið chip settið og splæst því saman við raidkubbana og fært stæðuna í tray bar og straujað firmware-ið með upgrade version fyrir win xp nema hún sé með 2K. Eftir þetta getur hún sett boot disk í drifið eða boot-að af netinu og tengt flakkara við kerfið til að auka plássið. Ef hún er svo með surround þá verður hún að taka bláa vírinn frá rauða og lóða hann við cbit leiðarann með koparvír. Mjög einfalt sko.

Ragnhildur said...

show offs!!!

Anonymous said...

hahahahaha
sigurgeir er svo góður í svona vandamálum
hahaha