Tuesday, September 13, 2005

Æ mig auma

Mér líður ekki vel! É e me sdíbbla nebb. Er að kálast úr kvefi og hausverk og dash af hósta :( En nágrannakonan, sem býr í húsinu við hliðina á mér er algjört krútt, hitti hana í morgun og hún hafði heyrt hóstann í mér í gærkvöldi og hafði þvílíkar áhyggjur af að ég væri gjörsamlega að hósta innyflunum úr mér. Spurði hvort hún gæti gert eitthvað fyrir mig t.d. að ná í kók eða eitthvað :) Mega indæl. En ég dröslaði mér bara í vinnuna og er búin að vera að dunda mér við að smita alla í kringum mig múhahaha. Enn einn nýr gaur byrjaður, þannig að ég er eina stelpan með fjórum strákum... I think I´ve died and gone to heaven :) haha djók, ekkert þannig, en þeir eru allir ofsa fínir.
Skellti mér í bíó á sunnudaginn á the Chocolate factory. Æðisleg mynd, mæli með henni. Það er svo ótrúlega skemmtilegt að horfa á hana. Elska þannig myndir. Hlakka strax til að sjá næstu Tim Burton mynd, Corpse Bride. Treilerinn var sýndur og hún er held ég mega skemmtó.
En gotta gó, er í vinnunni og þarf að hætta að hangsa. Þú líka Sigurgeir!

7 comments:

Anonymous said...

Star recruitment
The Shallow End: Beyond the telethons. September 13, 2005. ABC News Skip navigation ABC Home Radio Television News More Subjects The Shallow End Home ABC News: Arts & Entertainment Beyond the telethons By ...
Hey, you have a great blog here! I'm definitely going to bookmark you!

I have a make money site. It pretty much covers make money related stuff.

Come and check it out if you get time :-)

Anonymous said...

Láttu þér batna! og ef þú vilt ekki eiga neinn af þessum fjórum karlmönnum sem þú vinnur með þá skal ég fá einn ;)

Ragnhildur said...

Sigurgeir sýndi mér þetta, nú verður fólk að stimpla inn stafina sem birtast neðst á kommentglugganum til að geta kommentað. Nú ætti ég ekki að fá meiri spam póst í kommentin mín :) takk Sigurgeir!
en látið mig vita ef þetta böggar ykkur of mikið...

Anonymous said...

jáhh því einsog allir vita þá læknar sko KÓK svona slæman hósta!?!

á hverju er þessi indæla nágrannakonan þín?

Una said...

Kók læknar allt!

Láttu þér batna músin mín.

Unknown said...

Ég er alltaf að vinna, þó ég gefi þér hint um hvernig losna megi við spam þá er ég samt að vinna. Ég er multitasking ;-)

Ragnhildur said...

... og þú sért á msn að heimta brandara og segja brandara... multitasking :)