Tuesday, September 27, 2005

ég er nörd...

Ég ákvað að fara ekki heim þegar vinnan mín var búin í dag. Reason? Við fengum nýjan Playstation 2 leik og ég vaaarð að fá að prófa hann. Ég og annar starfsmaður og einn krakki stálumst því til að hanga í tölvunni til kl. hálf sjö að spila.... Star Wars LEGO!Mega ýkt crazy freba skemmtilegur leikur! ég fékk að vera Yoda, hann er svo mikið æði :) Mjög skemmtilegur leikur, mæli með honum.
Vinnan er búin að vera mjög ljúf þessa vikuna, allavega ekkert verið lamin og ekki neitt :) Ég var líka með staffapartý á laugardaginn, mjöööög skemmtilegt. Vorum öll rúllandi... kát :D Fórum á Dillon og svo á 22 :D yeah baby! Það var svoooo gaman að dansa. Dröslaðist heim um kl sex alveg á perunni og eyddi sunnudeginum í letiletikasti á honum Sófusi.
Annað mál, fyrsti þátturinn í Desp. Housewifes 2 er kominn í hús, ætla að klifra upp í rúm á eftir og horfa á hann... lovely :)
En já, um helgina er payday... eigum við ekki að gera eitthvað skemmtó? Mig langar svo að gera eitthvað. Something... fun. Endilega, allir sem eru fun lovin´ að leika vimmig! bleble

9 comments:

Anonymous said...

HORFÐIRÐU Á HANN ÁN MÍN!!!!! ÍÍÍÍÍÍÍÍÍ!!!!!!!!!!!!

Ein ekki glöð!

(þarf að koma og ná í Lost)

Anonymous said...

hæpæs.

Ég fer á morgun og kem heim á lau. seinnipart. Ég er til í allt þá eða á sunnudaginn. Svo verð ég alveg heima til 12. okt þannig það er spurning um að skella á dlísó!!??

Anonymous said...

jááá skella á dlísó!

en jámm... ég=próf á laugardaginn og verð leiðinleg þangað til EN party on garth það kvöld!

Ragnhildur said...

hey já dlísir! Mega dlísóið verður eiginlega að vera 11. október. Eru ekki allir sáttir við það??

Anonymous said...

jú jú jú!

ég sátt já já

Lena Dögg said...

heirru.. nú verður þú að sjá um að fixa me up !! þar sem það er búið að loka servernum sem ég hafði aðgang að :( ..sníkjudýr á leiðinni ;)

Ragnhildur said...

hahaha :) sníkj away my friend. Er ekki að vinna í kvöld og ekki annað kvöld :)

Lena Dögg said...

hvenær ertu laus á morgun segiru ;) hehehe..

Ragnhildur said...

ömm veit reyndar ekki alveg hvenær ég losna, fer eftir hvernig okkur gengur í playstation eftir vinnu :) við erum komin í chapter 5 í episode I :D Friggin elska þennan leik!