Wednesday, September 21, 2005

Klukk smukk!

Lena ég er brjáluð!!! Jæja, Lena Smena klukkaði mig svo mér ber skylda til að segja fimm hluti um mig, sá hvergi að það yrðu að vera einhverjir leynilegir hlutir so I´ll just state the obvious.

1. ég er sjónvarpsfíkill.
2. ég er hrifin af bananabragði, Svalnýju og Atla til samlætis en Unu og Hildi til mikils ama.
3. mér finnst túnfiskur og ananas gott kombó.
4. ég er greinilega með matarþráhyggju því það er það eina sem mér dettur í hug að skrifa um.
5. ég er ýkt mega freba skemmtileg og tótallí loveable og allir mínir gallar eru mínimal og alls ekki pirrandi heldur vinna saman til að mynda krúttlega heild aka mig.

Til að hefna mín ætla ég að klukka.... Sæunni!

Annað mál á dagskrá, hvaða fávita datt í hug að hleypa Tantra fólkinu aftur í sjónvarpið, pfffhhh það eru svo mikil vonbrigði að Sirrý sé á eftir ANTM. Vantar eitthvað sem er semi skemmtilegt til að trappa mann niður eftir Top Model í stað þess að henda manni beint í dauðans leiðindi. Blaaaaah! ú jee það er fræðsluþáttur um hunang á eitt, betra en sirrý.
En ég hlakka giiiðkt til á laugardaginn, fyrir utan að ætla að borða B&J hihi þá er ég með vinnupartý! Fyrsta djamm vetrarins hjá starfsfólki XXXX og það verður örugglega kurreiiisí. Slæmt að það er bara miðvikudagur, long way ´til weekend my friend...

nei ok, þetta er einhver eldunarþáttur, hunangið var bara innskot, hmmm virkar góður þáttur. Ok, ég er farin inn í sjónvarpið. smell ya later

1 comment:

Anonymous said...

jáhhh fahávihiti að henda þessu fólki aftur í sjónvarp!

rrrrrugl... já rrrugl segi ég!